Tải về: ThongBaoTamDungTiepNhanTraKQ_HoSo
Do ảnh hưởng của đợt mưa lớn, lũ lụt đang diễn ra trên địa bàn, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, cán bộ công chức và hồ sơ, tài liệu liên quan thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Điện Bàn thông báo:
1. Tạm dừng việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Điện Bàn kể từ 13 giờ 30 phút, ngày 18 tháng 11 năm 2025 cho đến khi điều kiện thời tiết, giao thông được đảm bảo an toàn trở lại.
2. Trong thời gian tạm dừng, người dân và tổ chức có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc trực tiếp liên hệ số điện thoại cán bộ phụ trách các lĩnh vực để được tư vấn, hỗ trợ các nội dung liên quan, cụ thể như sau:

3. Trung tâm Phục vụ hành chính công phường sẽ thông báo lại thời gian hoạt động bình thường ngay sau khi tình hình mưa lũ được khắc phục.
Rất mong Quý tổ chức, cá nhân thông cảm và phối hợp thực hiện.