Tải về: ThongBaoHoatDongTroLai
Do ảnh hưởng của đợt mưa lớn, lũ lụt vừa qua trên địa bàn, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, cán bộ công chức và hồ sơ, tài liệu liên quan thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Điện Bàn đã ban hành Thông báo số 03/TB-TTPVHCC ngày 27/10/2025 về việc tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính từ 12 giờ 00 phút ngày 27/10/2025;
Đến nay, tình hình thời tiết đã đảm bảo, công tác vệ sinh môi trường và khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công phường cũng đã cơ bản hoàn tất. Do đó, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Điện Bàn sẽ hoạt động trở lại bình thường kể từ 07 giờ 30 phút, ngày 03 tháng 11 năm 2025.
Trung tâm sẽ tiếp tục tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo đúng quy định hiện hành.
Trân trọng thông báo đến Quý tổ chức, cá nhân được biết và phối hợp thực hiện./.