Chi tiết tin

A+ | A | A-

Thông báo về việc tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính do ảnh hưởng mưa lũ

Người đăng: Admin Điện Bàn Ngày đăng: 11:36 | 27/10/2025 Lượt xem: 15

Do ảnh hưởng của đợt mưa lớn, lũ lụt đang diễn ra trên địa bàn, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, cán bộ công chức và hồ sơ, tài liệu liên quan thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Điện Bàn thông báo:

Tải về: ThongBaoTamDungHoatDong

1. Tạm dừng việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Điện Bàn kể từ 12 giờ 00 phút, ngày 27 tháng 10 năm 2025 cho đến khi điều kiện thời tiết, giao thông được đảm bảo an toàn trở lại.

2. Trong thời gian tạm dừng, người dân và tổ chức có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc trực tiếp liên hệ số điện thoại cán bộ phụ trách các lĩnh vực để được tư vấn, hỗ trợ các nội dung liên quan, cụ thể như sau:

3. Trung tâm Phục vụ hành chính công phường sẽ thông báo lại thời gian hoạt động bình thường ngay sau khi tình hình mưa lũ được an toàn hơn.

Rất mong Quý tổ chức, cá nhân thông cảm và phối hợp thực hiện.

Tác giả: UBND phường Điện Bàn

Các tin cũ hơn:

icon

Bản đồ hành chính

icon

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

000028782

Hôm nay: 67
Hôm qua: 37
Tháng này: 1537
Tháng trước: 419